Friday, December 26, 2008

Honda Việt Nam ra mắt xe tay ga Lead
























Sẽ cạnh tranh với mẫu SCR nhập khẩu, Honda Lead được trang bị động cơ 4 thì dung tích 108cc, ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI và đạt tiêu chuẩn môi trường Euro 3.


Lead được trang bị hệ thống phanh kết hợp (Combi Brake), đèn Halogen cùng hộc đựng đồ dung tích khá lớn (có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu của Honda hoặc túi kích cỡ 26x36cm, cùng nhiều vận dụng khác), lốp không săm…




Khóa từ 4 trong 1 có khả năng chống rỉ sét hiệu quả, bao gồm khóa điện (khóa công tắc), khóa cổ, khóa yên và khóa chống trộm. Nắp bình xăng được thiết kế ở bên ngoài xe nên có thể nạp nhiên liệu mà không cần mở yên như các xe khác.





Chiếc Honda Lead được áp dụng chế độ bảo hành 2 năm, hoặc 20.000km cho cả khung và động cơ xe, cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.












Những nhược điểm đáng bàn!


So với mẫu xe SCR nhập khẩu, Lead 110 có một nhược điểm khi không sử dụng loại chân chống cạnh vốn đã được người sử dụng coi như một tính năng không thể thiếu.


Lý giải về sự thiếu hụt này, Honda Việt Nam cho rằng điều này nằm trong kế hoạch giảm giá thành sản phẩm! Ngoài việc mất 120.000 - 150.000 đồng để lắp thêm chân chống cạnh, người dùng sẽ phải mất thêm thời gian đưa xe đi lắp bên ngoài.


Thêm vào đó, Honda Lead 110 vẫn có nhược điểm của loại xe nhập khẩu như: nắp bình xăng đặt ở vị trí không tiện lợi, thân xe tuy lớn nhưng vỏ yếm lại khá mỏng và không có điểm tỳ- khó khăn khi phải dịch chuyển xe, do phải tỳ vào phần hông xe rất dễ làm vỡ vỏ nhựa.


Long Châu






Việt Hưng

dantri.com.vn

1 comment: