Monday, September 4, 2006

VinaPhone cung cấp dịch vụ nhạc chờ cho người gọi (NEW)







Bà con ai dùng vinaphone thì tranh thủ vào thử nghiệm đi, đang miễn phí đó


 






Image
Với nỗ lực không ngừng trong việc phát triển cơ sở hạ tầng nâng cao năng lực mạng lưới, chất lượng phục vụ song song với việc đa dạng hóa các dịch vụ tiện ích nhằm thỏa mãn khách hàng, nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh 2/9 VinaPhone chính thức cung cấp thử nghiệm dịch vụ RingTunes cho toàn bộ khách hàng trả trước và trả sau.


Đây là dịch vụ giá trị gia tăng cho phép các thuê bao VinaPhone lựa chọn những ca khúc yêu thích hay những hiệu ứng âm thanh làm nhạc chuông chờ. Thật tuyệt khi bạn sử dụng dịch vụ RingTunes, người gọi đến cho bạn sẽ được nghe những giai điệu ngọt ngào lãng mạn hay những đoạn điệp khúc sôi động do chính bạn lựa chọn thay thế cho tín hiệu chờ thông thoại tút...tút nhàm chán.


Để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ một cách dễ dàng và hiệu quả VinaPhone cung cấp 04 phương thức đăng ký và cài đặt dịch vụ như qua hệ thống IVR, trên website VinaPortal, thông qua WAP và SMS.


Đăng ký là thuê bao của hệ thống RingTunes khách hàng có thể mua bài hát, lưu trữ vào Bộ sưu tập cá nhân và thực hiện cài đặt các chế độ riêng cho từng bài hát sử dụng làm nhạc chuông chờ. Như vậy, bạn có thể cài đặt bài hát này làm nhạc chuông chờ cho nhóm bạn cùng lớp, giai điệu của bài hát khác cho những người bạn cùng cơ quan, và một đoạn nhạc trữ tình giàu cảm xúc bạn dành riêng cho số điện thoại "đặc biệt" trong danh bạ của bạn. RingTunes sẽ đồng hành cùng bạn một cách ấn tượng?


Từ ngày 01/09/2006 đến ngày 30/09/2006 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ RingTunes của VinaPhone sẽ không phải trả bất kỳ khoản cước phí nào ngoại trừ cước cuộc gọi vào 9194/IVR (50% cước thông tin di động trả sau/trả trước hiện hành) và cước nhắn tin SMS tới 9194 (350đ/1tin nhắn).


Hãy tham khảo Hướng dẫn sử dụng đăng ký dịch vụ RingTunes để chia sẻ phong cách của bạn với người thân và bè bạn!


No comments:

Post a Comment