Tuesday, October 24, 2006

Cuoi cung cung ve duoc nha

Lại một lần nữa mình bảo họ đổ xăng đầy, và lại một lần nữa họ đổ đầy tràn ra ngoài cho mình. Mình phải hô lên họ mới thôi, và được nghe giải thích là bình xăng của mình phải đổ 35.000 mới đầy.


Cáu không thể tả được, ông ấy có trẻ con gì đâu, trên 40 tuổi rồi.


Thôi, rút kinh nghiệm lần sau chỉ đổ 20.000 thôi. Lần nào đổ đầy cũng bị đầy tràn. Hic, tình cảm của họ dành cho mình thật tràn trề. Vâng, xin cảm ơn, lần sau đừng như thế nữa.


Đổ xăng xong lại bị mưa nữa chứ, không kịp làm gì cả, ướt hết.


Chán như con gián.


 


 


 

3 comments:

  1. pok tem!
    anh hay thật. già rồi mà cứ như trẻ kul.

    ReplyDelete
  2. em chẳng bao giờ đổ đầy xăng cả,chỉ mua 20k,thế thui!Hôm qua sao nhiều người bị dính mưa thế k biết,mong sao qua mấy cơn mưa này Hà nội sẽ chuyển mùa...

    ReplyDelete
  3. hic, cả tháng mang áo mưa thì không mưa.

    Hôm qua bỏ áo mưa ra là y như rằng bị.

    ReplyDelete