Tuesday, October 17, 2006

Don xem Titanic 2 - Jack is back



Tóm tắt câu truyện:


Như đã xem ở phần 1, Jack bị chìm xuống dưới lòng biển sâu, còn Rose sau đó thành một bà lão. Theo bạn chuyện gì sẽ xảy ra ở phần 2 ?


Một đoàn thám hiểm đã tìm kiếm và tìm thấy Jack bị đông cứng trong một khối nước đá. Và bạn biết đấy, ở nhiệt độ rất lạnh thì cơ thể được bảo quản và biến đổi rất chậm. Kết quả là Jack vẫn như ngày xưa, một chàng trai trẻ đẹp. Nhưng Rose thì đã là một bà lão.


Image


 


Image


Với sự tiến bộ của khoa học, Jack đã được cứu sống. Tuy nhiên, với nỗi nhớ về Rose, anh đã bỏ trốn để đi tìm Rose.


Mặc dù bị chìm dưới biển sâu từ năm 1912, nhưng khi tỉnh dậy anh cũng đã tiếp cận được công nghệ thông tin thời hiện tại để tìm Rose. Đúng thế, và bác Google luôn là trợ thủ đắc lực nhất.


Image


Nhưng kết quả thì sao chứ ???


Image


Còn Jack, anh bị truy nã trên toàn quốc


Image


Và bây giờ anh mới tin


Image


Mới các bạn đón xem toàn bộ phần 2 trong thời gian tới


Đây là đoạn giới thiệu, các bạn tải về xem thử nhé:


http://rapidshare.de/files/36343410/Titanic2-Djmasr.com.trailer.wmv.html

11 comments:

  1. tò mò đây,ko bít bao h có trên ephim:D

    ReplyDelete
  2. Ơ nhưng nhân vật nữ khi kể lại đã già rùi cơ mà.Jack trở lại chắc cũng già không kém chứ.Nhưng đâu có thấy già đâu!!!!

    ReplyDelete
  3. ko biết bao h mới công chiếu?

    ReplyDelete
  4. tại sao Jack lại bị truy nã ạ? Sao em thấy nó ko có lý lắm nhỉ :)

    ReplyDelete
  5. Jack bỏ trốn mà, như thế thì cảnh sát truy đuổi là đúng rồi

    Một người bị đông cứng lại từ năm 1912, nay sống lại thì phải bắt để nghiên cứu chứ

    ReplyDelete
  6. Đây có phải là thật ko vậy , hay chỉ là phim .Mà chẳng hiểu năm nay bà ta còn sống ko nhỉ. Với lại em ko tin . Nếu trái tim đã ngừng đập rùi thì sao sống lại đc nữa . Mà nếu có cứu sống dc thì cũng ko thể sống đc nữa đâu . Nếu với cách ấy thì ai còn trẻ cũng muốn nhảy xuống biển rồi mấy trăm năm sau con chaú cua họ vớt họ lên sau đó họ lại đc sống àh ? Điêu thế

    ReplyDelete
  7. Tui thấy cứ bốc phét kiểu gì ý. Mà có trình chiếu thiệt ko ??????Chắc nhờ khoa học , về sau mọi người cứ nhảy xuống biển lạnh chết , rồi nhờ người ta vớt lên sau đó thì nhờ KH , người ta đc sống lại . ????? Ko hiểu đầu đuôi tai nheo ra sao cả

    ReplyDelete
  8. sao do ba con dung tin do chi la may canh phim ngguoi ta ghep lai thoi chu cong voi mot it ki sao la thanh ra thoi lam gi co titanic 2 may thnag o ko no lam do :)))

    ReplyDelete
  9. bố mấy cái thằng đầu đất. thế mới có phim mà xem chứ. ngu nó vừa thôi chứ. thật thì chết cụ mày à. bố mấy thằng đầu chó đi nói chuyện với nhau.

    ReplyDelete