Monday, July 28, 2008

Khiếu nại sử dụng dịch vụ của FPT

Tôi là một khách hàng sử dụng ADSL của FPT
nhưng cách làm việc của FPT càng ngày làm cho tôi thấy thất vọng và khó chịu

Lần trước tôi đã bị thu cước 2 lần trong 2 tháng, khiếu nại mãi mới được giải quyết

Bây giờ lại đến việc cắt internet của tôi khi tài khoản của tôi vẫn còn tiền.

Tháng 6 tôi có mang sổ hộ khẩu tới để chuyển 500.000 tiền đặt cọc vào tài khoản. Và trừ luôn tiền cước 111.000 của tháng 5.

Do đó tháng 6 tôi không đến đóng tiền vì tài khoản vẫn còn

Thế mà hôm thứ 6 tuần trước tôi bị cắt internet. Tôi có gọi lên tổng đài, họ bảo sẽ liên hệ thu ngân xử lý nhưng không thấy gì cả. Chủ nhật tôi vẫn bị cắt internet.

Tôi chả hiểu FPT làm việc ntn cả, không biết mình tôi bị như thế hay nhiều người khác đều bị giống tôi.

Chả nhẽ tôi lại chuyển nhà cung cấp khác cho nó thoải mái hơn.


Đề nghị FPT giải thích rõ cho tôi việc này.

8 comments:

  1. Tôi cũng đang bực mình vì cách làm việc của FPT, tiền thuê bao đóng đầy đủ nhưng chất lượng đường truyền thì......1 ngày không biết rớt mạng biết bao nhiêu lần, làm ăn như vậy tì sớm muộn gì cũng ngưng hợp đồng với FPT để chuyển sang nhà cung cấp khác có chất lượng tốt hơn

    ReplyDelete
  2. Toi ten: Vu Duc Rao
    Ma truy nhap:sgdsl-051222-847
    toi xin khieu nai ve viec tinh cuoc cua toi trong thang 7, thang 8, thang 9
    Xi quy cong ty cho biet tai sao toi chi coi bao chi thoi, mac du toi co khong tat nguon vao router,ma sao quy cong ty lai tinh qua nhieu tien ,so voi muc su dung cua toi(chi coi bao thoi)(toi chi dang nhap may tinh cua toi cach nahu 2 hoac ba ngay gi do, toi co cai dat chuong trinh "INTERNET DOWLOAD MANAGER" (Chuong trinh co ghi lai cac file. dung luong ma toi download)
    Hai thang truoc(thang 7 , thang 8) toi chua co thoi gian thac mac nhung toi thang nay toi phai tra toi 357.500 vnd , toi nghi do la qua dang so voi dich vu toi dang ki la goi easy
    Xin quy cong ty cho toi mot cau tra loi thoa dang
    Cam on quy cong ty
    Email:vuducrao_serrano@yahoo.com.vn
    DT:0903987212

    ReplyDelete
  3. tra day nguoi ta con trian chu

    ReplyDelete
  4. bi mat pet trian den ngay lai mau

    ReplyDelete
  5. cháu mất mẹ pet trian roài
    có ai đèn ko

    ReplyDelete
  6. tra pet cho tu dj nhanh nao ko co pet tra tui ko bjet dj choi 0 dau ne huhuhuhuhuhuhu fpt oi nhanh caj dh

    ReplyDelete
  7. tui mat pet tra taj seve chj khj hao nhjen mong fpt djeu tra va tra pet cho tui dj chu jio len mang vao cac kjo bjet dj dau lam ji nua ne chan wua a?

    ReplyDelete
  8. rot mang suot ngay
    den nan voi cai cong ty fpt nay mat thoi
    chuyen sang mang khac dung cho lanh
    chu cu nhu the nay thi...

    ReplyDelete