Thursday, August 23, 2007

Tham gia giao thông trên đường, bạn sợ điều gì nhất ?

Với tôi, có rất nhiều cái sợ, xin kể một số ra đây cho các bạn xem. Bạn nào biết thêm cái sợ nào nữa thì bổ sung vào nhé:

  1. Đang đi thì bị xe đằng sau tông phải mình, nhẹ thì uỳnh một phát, nặng thì ngã xe, nặng nữa thì tèn tén ten ...

  2. Đang đi, thấy một người phía trước lắc cái đầu và phẹt, họ nhổ bãi nước bọt ra đằng sau. Số đen thì lãnh đủ, còn không thì cũng vài giọt vào mặt, vào người. Cảm xúc: kinh !!!

  3. Đang đi ngon lành trên phố, tự nhiên lù lù ngay đầu xe là một người nào đó đi bộ băng qua đường, một ai đó đẩy xe hàng băng qua đường mặc dù đấy không phải chỗ qua đường. Lúc đó chỉ có cách là vững tâm và dẻo tay mới tránh được thôi. Cảm giác lúc đó: Tức,  bực mình

  4. Đang đi sau cái ô tô, cửa xe mở ra và một túi vật lạ văng ra, phải túi nôn rơi trúng người  thì nhục.

  5. Tự nhiên đang đi thì uỳnh một  cái, xe đụng  ổ  gà ổ voi. Nhiều khi như nhảy xếch trên đường ấy. Ghét mấy ông giao thông công chính thế không biết, để dân khổ thế đấy.

  6. Cái tiếp theo này cũng ghét, đến chỗ đèn đỏ nhiều khi mình dừng lại thì người đằng sau húc đít và nói: "đi đi, không có ai đâu mà sợ". Điên cả người. Nhiều chỗ có đèn đỏ họ cứ đi, mình đứng chơ trọi một chỗ à, mình phải làm gì thì các bác biết rồi, chả dám nói đâu.

  7. Đường ai nấy đi, câu này chắc là không đúng trong giao thông ở Việt Nam. Mình đi đường mình nhưng xe đi ngược chiều thì không, họ lấn sang đường của mình, chả  làm gì được họ cả, chỉ muốn cảm tử xông thẳng vào họ để cho người khác rút kinh nghiệm nhưng lại kiềm chế được. Cực ghét luôn.


Mới thống kê được mấy cái này thôi, bực mình quá chả viết nữa. Lúc khác viết vậy. Đi đường cứ như tham gia chiến đấu ấy. Đến được cơ quan là thở phào !!!

No comments:

Post a Comment