Tuesday, July 10, 2007

The end of the world - Bản tiếng Việt

Mặt trời ơi sao cứ chiếu khắp nơi
Biển cả ơi sao cứ sóng vỗ bờ
Có biết chăng thế giới đã hết rồi
Hết thật rồi khi em nói không yêu tôi
Chim kia ơi sao cứ mải hót vang
VÌ sao ơi sao cứ mọc trên trời
Có biết chăng thế giới đã hết rồi
Khi tình yêu đã hết ở trong tôi
Chợt tỉnh cơn mơ tôi tự hỏi
Mọi vật kia sao vẫn ở trên đời
Tôi không hiểu, không tôi không hiểu
Cuộc sống tiếp diễn thế nào đây
Tim tôi ơi sao cứ đập hoài
Và lệ kia sao cứ chực tuôn rơi
Có biết chăng thế giới đã hết rồi
Hết thật rồi khi em nói chia tay tôi
Tim tôi ơi sao cứ đập hoài
Và lệ kia sao cứ chực tuôn rơi
Có biết chăng thế giới đã hết rồi
Đã hết rồi khi em nói chia tay tôi
 

2 comments:

  1. chao ban, trang blog nay dep va hay day, neu roi ban ghe qua blog cua toi (vubang1972.wordpress.com)gop cho vai y kien nhe. Toi vua moi lam may hom nen chua co kinh nghiem
    Cam on ban truoc

    ReplyDelete