Wednesday, July 11, 2007

Ra lệnh bằng giọng nói cho 6233

Bạn giữ nút trên cùng bên phải của máy một lúc, máy sẽ hiện ra thông báo "Xin mời nói". Hãy nói từ bạn cần ra lệnh cho máy


ví dụ: tôi nói " bình thường" để lựa chọn cấu hình bình thường hay "kiểu riêng 1"

hay tôi có thể nói tên người trong danh bạ điện thoại

Máy có thể nhận biết được cả tiếng việt và tiếng anh, và có thể phát âm bằng 2 thứ tiếng đó.

Nếu bạn nói chuẩn theo máy thì kết quả sẽ là 1 còn không thì sẽ là một danh sách các từ mà máy hiểu tương ứng với các câu lệnh cần thực hiện như quay số gọi hay kích hoạt một chức năng.

Hãy đơn giản hoá các thao tác bằng tay của bạn bằng việc ra lệnh cho máy.

1 comment:

  1. tôi đã làm theo cách của bạn để ra lệnh bằng giọng nói cho điện thoại của mình, nhưng sau khi tôi nói thì máy hiện thông báo: "Mã kích hoạt không cho phép" hoặc "không tìm thấy". Vậy tôi phải làm sau? Tôi đang sử dụng điện thoại NOKIA6233, phiên bản V 05,43. Xin hướng dẫn tận tình, xin cảm ơn!

    ReplyDelete