Wednesday, July 18, 2007

Yêu thời công nghệ

Thời buổi hiện đại nên mọi người trao đổi thông tin qua chat. Do đó, nhiều người muốn biết lòng chung thuỷ của người yêu đối với mình bằng cách theo dõi tài khoản chat của người yêu.

Thế nên, tôi đã gặp một trường hợp có một cô bé add nick và nhờ tôi hack tài khoản Yahoo của bạn trai. Thật buồn cười, giải thích thế nào cũng không chịu hiểu là không hack được. Cô bé kể hết chuyện của mình và bạn trai cho tôi nghe. Cả chuyện cô nghi ngờ bạn trai có người khác và đang hẹn hò với nhau qua chat. Cô chỉ muốn hack pass để kiểm chứng sự thật.

Hic, sau bao ngày giải thích, cuối cùng cô ta cũng bỏ cuộc vì biết là tôi sẽ không nói(vì có biết đâu mà nói chứ).

Bác nào có đang ở tình trạng như bạn trai của cô gái thì cẩn thận nhé. Không có ngày mất mật khẩu là bị lộ hết đấy.

No comments:

Post a Comment