Monday, July 16, 2007

Honda SCR110: Thêm một lựa chọn cho dòng xe tay ga




















Honda SCR 110 đang là dòng xe hút khách trên thị trường.



Chiếc scooter có xuất xứ Trung Quốc, Honda SCR110 có mặt tại thị trường Việt Nam hiện có giá bán 31,5 triệu VNĐ. Với kiểu dáng đẹp một cách giản dị, phù hợp với nữ giới, Honda SCR110 thêm một sự lựa chọn cho người tiêu dùng.


Nhìn về tổng thể chiếc SCR110 có kiểu dáng giống như những chiếc scooter đương đại. Kích cỡ các chiều lớn hơn chiếc Spacy, nhưng với yên xe thấp hơn một chút, làm giảm trọng tâm người lái có cảm giác đi chắc chắn hơn.


Cụm đèn trước cách điệu, 1 xinnhan được gắn lên 2 chóp nổi của yếm xe chính là điểm nhấn với cách nhìn trực diện phía trước xe.


 



 


 



Bảng đồng hồ với cách pha màu nền xanh chữ trắng và vạch đỏ tạo vẻ đẹp lịch lãm. Trong bảng đồng hồ chia làm 3 mảng, giữa là đồng hồ trung tâm chỉ vận tốc xe, bên trái là đồng hồ chỉ nhiệt độ máy, bên phải là đồng hồ đo nhiên liệu. Các nút bấm trên tay lái không khác gì so với Honda Spacy 125.


 


 


 






Yên lớn tạo cảm giác êm ái, chiều cao của yên được hạ thấp hơn Spacy 125 tạo sự ổn định hơn cho những khúc cua. Điểm đặc biệt của chiếc xe chính là hộp đựng đồ phía dưới yên xe. Với dung tích hơn 20 lít, hộp chứa đồ này sẽ rất tiện lợi cho những chuyến đi xa.


 





Đối ngược với những đường nét đẹp được khoe ra đằng trước. Phía sau xe thiết kế tròn nhưng có vẻ "quê màu" hơn Spacy 125. Không có gì đáng nói ngoài thân xe được vuốt tròn và phình to hơn những gì người tiêu dùng mong muốn. Cụm đèn sau bao bọc bởi màu đỏ đậm với chất liệu nhựa có vẻ kém hơn những dòng xe nhập khẩu khác.


 



 


 


 


Bộ vành trước bằng hợp kim nhôm 5 nan, 13 inch có lắp kèm bộ thắng đĩa, vành sau 11 inch và dùng phanh kiểu tang trống. Chân chống phụ không được lắp bộ cảm biến điện.


 


 


 




Vị trí ngồi thân thiện với người lái, với cả 2 vị trí trước và sau. Với khoảng cách tay lái phù hợp với chiều dài cánh tay người châu Á, khi phóng xe trên nhưng đoạn đường đông đúc bạn vẫn điều khiển xe dễ dàng. Tiếng máy êm, không chắc như Spacy nhưng xe đi rất lướt, máy không bị ì khi tăng tốc đột ngột. Giảm sóc trước tốt nên khi phanh, không có cảm giác bị dồn người về phía trước.


 


 


 


 





Có thể nói chiếc SCR110 rất thích hợp với người dân thành thị từ giá cả đến kiểu dáng. Rõ ràng loại xe này vẫn giữ được những nét đặc trưng đáng tin cậy của thương hiệu Honda.


 



Giá tham khảo hiện nay trên thị trường: 31,5 triệu VNĐ.


Theo VTC News

1 comment: